Tổ chức hội nghị đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức hội nghị đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy

     Chiều ngày 09/10/2020, UBND phường Tam Quan Nam tổ chức hội nghị chuyên đề về “Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy” trên địa bàn phường. Về dự hội nghị có đồng chí thượng tá Võ Văn Nguyện – Phó trưởng công an thị xã Hoài Nhơn cùng các đồng chí đội nghiệp vụ công an thị xã.

  

 

Tại hội nghị, UBND phường đã báo cáo đánh giá tình hình đối tượng ma túy trên địa bàn phường 9 tháng đầu năm, báo cáo nêu rõ: Trong 9 tháng đầu năm đã phát hiện 13 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, các đối tượng sử dụng là lực lượng trẻ thậm chí có cả học sinh; phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt, hoạt động với đường dây khép kín, liên kết nhiều nguời, nhiều địa phương, luôn thay đổi cách giao dịch, điạ điểm, tìm nhiều cách đối phó với lực lượng chức năng. Trong thời gian qua, Công an phường tiếp tục thực hiện có hiệu quả chiến lược quốc gia phòng chống tội phạm, tham mưu cho Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo các ngành, hội đoàn thể phối hợp mở các đợt cao điểm tấn công. Trong 9 tháng đầu năm đã tổ chức tuyên truyền tập trung 10 lượt với 3150 người tham dự, tuyên truyền cá biệt mở 02 lớp với 15 người tham gia, đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống ma túy đồng thời tổ chức các hoạt động ra quân phòng, chống ma túy rộng khắp trong các cấp, ngành với sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân.

 

 

          Tại hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đánh giá những ưu điểm, tồn tại và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến để công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn phường đạt kết quả tốt hơn./.

                                                                                                               Tin bài: Thúy Duy


Nguồn:UBND phường Tam Quan Nam Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết