Đại biểu HĐND phường tiếp xúc cử trước kỳ họp thứ 14 khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường tiếp xúc cử trước kỳ họp thứ 14 khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021

 

     Từ ngày 13- 14/6/2020, HĐND phường Tam Quan Nam đã phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại 7 khu phố.

     Các Tổ đại biểu hội đồng nhân dân tại 7 khu phố đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được đại biểu HĐND phường thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14 HĐND phường khóa XII.

     Cử tri cũng đã có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị với đại biểu HĐND phường về các vấn đề như thiếu nước phục vụ sản xuất, tình hình sâu bệnh trên cây lúa, tình hình ô nhiễm môi trường trong khu dân cư, hệ thống cầu cống một số tuyến đường nhỏ hẹp không còn phù hợp cần phải đầu tư nâng cấp, tình hình trộm cắp gây mất an ninh trật tự trên địa bàn,…

     Tại hội nghị tiếp xúc cử tri có các ngành chuyên môn, lãnh đạo UBND phường tham dự và đã làm rõ một số nội dung liên quan đến các vấn đề cử tri quan tâm theo thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu các ý kiến mà các cử tri phản ánh để tổng hợp tiếp tục kiến nghị, đề nghị các cấp, ngành liên quan giải quyết.

     Sau hội nghị tiếp xúc cử, Công an phường đã tổ chức lấy ý kiến của cử tri về việc giới thiệu các nhân sự để thành lập các Tổ tự quản tại các khu phố trên địa bàn phường.

 


Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết