Chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em

Tết Trung thu cho trẻ em là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là dịp để Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các tổ chức và toàn xã hội quan tâm, chăm lo cho trẻ em, góp phần giáo dục cho các em tinh thần yêu quê hương, đất nước.

Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tết Trung thu không rộn ràng tiếng trống, múa lân, không nhộn nhịp bởi đèn hoa sặc sỡ… Tuy vậy, với mỗi người, mỗi gia đình đều có cách riêng để đón Tết của trẻ em trong không khí ấm cúng, đảm bảo các điều kiện an toàn nhất.

Trên địa bàn phường Tam Quan Nam, trong ngày 20/09/2021 nhằm ngày 14/8 Âm lịch, trên 4 nghìn suất quà (trị giá 20.000đ/suất) của UBND thị xã Hoài Nhơn đã được trao tận tay tất cả trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn phường, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid -19.

Chiều ngày 20/09 Chi đoàn khu phố Cửu Lợi Đông trao tặng 10 suất quà gồm vở, bút, sáp màu…cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tuy mỗi suất quà giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm đối với lớp đàn em thân yêu, mầm non tương lai của đất nước.


Chiều cùng ngày 20/09/2021, Thị Đoàn Hoài Nhơn phối hợp Đoàn phường tổ chức chương trình Trung thu cho em 2021 tại khu phố Cửu Lợi Nam, tại chương trình, thị đoàn trao tặng 30 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đặc biệt Trung thu năm nay, Xưởng Ngọc Chung đã trao tặng 100 chiếc lồng đèn gáo dừa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em gia đình các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Lồng đèn trung thu gáo dừa của xưởng Ngọc Chung phù hợp xu hướng sống xanh, thân thiện môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ, đặc biệt không thải nhựa, an toàn, tự nhiên, hướng các em yêu những sản phẩm truyền thống, giáo dục lối sống xanh vì môi trường bền vững.


Dẫu không náo nhiệt như mọi năm, nhưng Tết Trung thu năm nay trẻ vẫn ấm áp tròn đầy, bởi tùy theo điều kiện, hoàn cảnh, mà các gia đình có cách chăm lo cho con trẻ phù hợp.


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết