Công an phường Tam Quan Nam "Vì nhân dân phục vụ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an phường Tam Quan Nam "Vì nhân dân phục vụ"

Trong thời gian qua, Cán bộ chiến sĩ Công an phường Tam Quan Nam luôn dành được nhiều tình cảm trong Nhân dân; được nhân dân tin tưởng, cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng nhanh chóng làm rõ nhiều vụ việc trên địa bàn phường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Với tinh thần trách nhiệm bảo vệ sự bình yên trong nhân dân, lực lượng công an phường luôn ra sức phấn đấu rèn luyện, không ngại khổ, mưu trí, sáng tạo, khôn khéo,… tăng cường tuần tra, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường và nhận được nhiều lời cảm ơn, khen ngợi, động viên trong quần chúng nhân dân.

Mới đây nhất vào chiều ngày 14/02/2022, chị Đỗ Thị Hà, khu phố Cửu Lợi Đông, phường Tam Quan Nam đã gửi thư cảm ơn khen ngợi thái độ làm việc tận tâm, hết lòng “Vì nhân dân phục vụ” của Công an phường đã giúp chị tìm ra đối tượng cướp giật tài sản. Trước đó, sáng ngày 13/02/2022, sau khi nhận được tin báo của công dân Đỗ Thị Hà về việc bị giật lấy túi xách trong lúc đi bộ tại đường Hà Huy Tập, khu phố Cửu Lợi Đông, Công an phường đã nhanh chóng huy động và triển khai lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với công an các phường lân cận để tiến hành xác minh, xác định đối tượng nghi vấn, qua sàn lọc đối tượng nghi vấn; đến 17h cùng ngày công an đã mời đối tượng Nguyễn Hữu Đào, sinh ngày 12/09/1995, ở khu phố 5, phường Tam Quan, qua công tác đấu tranh với những chứng cứ và lập luận sắc bén, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi; đối tượng còn khai nhận thực hiện hành vi cướp giật tài sản tại khu phố Phụ Đức, phường Bồng Sơn vào khoảng 21h45 phút ngày 01/02/2022.

Chỉ sau 10 giờ trình báo, nhận được thông tin đã tìm ra đối tượng cướp giật, chị Hà như vỡ òa hạnh phúc. Trong thư chị viết: “ đây là ngày chủ nhật nên tôi rất ái ngại, sợ đây là ngày nghỉ, sợ phiền đến mấy anh, tôi lên phường gặp các anh trình bày rõ sự việc, các anh tiếp thu rồi liền xuống nhà tôi gần nơi xảy ra vụ việc và điều tra.”,…“ mọi người dân trong khu phố rất đỗi vui mừng và khâm phục lòng nhiệt huyết trong công việc… tiếp thêm niềm tin, sự tín nhiệm và an lòng của tất cả mọi người nói chung và riêng bản thân em nói chung. Cuối thư tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ tận đáy lòng mình. Chúc các anh thật nhiều sức khỏe để đảm bảo sự bình yên cho tất cả mọi người.”

Sau gần 02 năm thực hiện đề án đưa Công an chính quy về phường, công tác đảm bảo an ninh trật tự được nâng cao rõ rệt, những vụ việc ở cơ sở được xử lý nhanh chóng, dứt điểm; qua những việc làm này đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, giúp hình ảnh lực lượng Công an thêm gần gũi, nhân văn với những hành động “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết