Đảng ủy phường Tam Quan Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Tam Quan Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5

Sáng ngày 17/5/2022, Đảng ủy phường Tam Quan Nam long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5/2022, Đảng bộ phường Tam Quan Nam có 09 đồng chí. Trước đó, Thị ủy Hoài Nhơn đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 04 đồng chí có từ 50 năm và 55 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tưởng – Bí thư Đảng ủy phường, chúc mừng 05 đồng chí được vinh dự trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của các đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

Các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết