Đoàn Thanh niên phường Tam Quan Nam chăm lo cho thế hệ măng non
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên phường Tam Quan Nam chăm lo cho thế hệ măng non

Mùa Hạ trên địa bàn phường Tam Quan Nam càng rực rỡ hơn khi các cấp, các ngành, các hội đoàn thể,… luôn chia sẻ yêu thương, quan tâm giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19. Với tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng hình ảnh “chiến sĩ áo xanh thanh niên Việt Nam” được lan tỏa hơn bao giờ hết.

Những việc làm ý nghĩa của chiến dịch “Hoa phượng đỏ” trên địa bàn phường vẫn đang tiếp diễn, mùa hoa phượng không chỉ đẹp mà còn được đong đếm bằng những giá trị thực.

Mặc dù trời nắng nóng, nhưng lực lượng đoàn viên thanh niên phường vẫn tích cực làm việc để hoàn thành việc cải tạo khu vui chơi cho trẻ em tại Trường Mầm non Tam Quan Nam, làm mới một số đồ chơi vận động như xích đu, sơn sửa lại máng trượt, thú nhún, cầu bập bênh,… tất cả đều làm việc với tinh thần trách nhiệm, hăng say. Với sự chung tay giúp đỡ của các bạn đoàn viên thanh niên đã tạo cảnh quang khuôn viên trường khang trang, sạch đẹp để chuẩn bị đón các cháu vào năm học mới “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

 

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”

Tình yêu thương của Bác Hồ dành cho thiếu nhi cũng là trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể trong công tác chăm lo thế hệ măng non của đất nước. Với vai trò của mình, Chi đoàn khu phố Cửu Lợi Đông đã có nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố.

Qua thăm hỏi, động viên góp phần tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng học tập, trở thành đoàn viên và công dân có ích của xã hội trong tương lai.

Với những hoạt động thiết thực của Đoàn viên thanh niên phường Tam Quan Nam góp phần động viên các em vươn lên trong học tập, biết yêu thương, chia sẻ, tạo môi trường thuận lợi để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin bài: Thúy Duy


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết