Gặp mặt thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Để kịp thời động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, chiều ngày 15/02/2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Tam Quan Nam tổ chức gặp mặt 33 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022.

Tại buổi gặp mặt, đại diện chính quyền địa phương đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc của thế hệ trẻ. Với tinh thần trách nhiệm cao, nhận thức tốt và trình độ học vấn đảm bảo, lãnh đạo địa phương tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các thanh niên sẽ cống hiến hết mình, tiếp tục phát huy khả năng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường đã trao tặng 33 suất quà cho các thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2022.

Đây là hoạt động thường niên của đảng ủy, chính quyền, đoàn thể phường Tam Quan Nam nhằm giao lưu, gặp gỡ động viên, đồng thời cũng gửi gắm niềm tin tới các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội.

Trong những năm qua, phường Tam Quan Nam luôn nâng cao trách nhiệm chăm lo thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, qua đó đã khích lệ tinh thần của các chiến sĩ trẻ yên tâm, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên sau khi thông tin nhanh đến các tân binh về thời gian, công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân tại Thị xã Hoài Nhơn vào sáng ngày 16/02/2022. Các tân binh cũng tranh thủ chụp những tấm hình với người thân, bạn bè trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết