Hội Cựu Tù Chính trị Cách mạng tổng kết năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu Tù Chính trị Cách mạng tổng kết năm 2021

Chiều ngày 16/12/2021, Hội Cựu tù Chính trị cách mạng phường Tam Quan Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trong năm 2021, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công tác hội CTCTCM luôn được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành đoàn thể và đạt được nhiều kết quả tích cực; với 104 hội viên hoạt động tích cực, hội quan tâm đến công tác xây dựng quỹ đoàn kết với số tiền thu được trong năm trên 2 triệu đồng, nâng tổng quỹ hội trên 150 triệu đồng giúp nhau, thăm đau ốm, phúng điếu hội viên qua đời.

          Trong năm, với nhiều hoạt động thiết thực, Hội vận động hội viên chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, phong trào của địa phương xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh. Hội viên giáo dục con cháu không vi phạm pháp luật, tham gia đóng góp các quỹ theo quy định đạt 100%, 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa.

          Tại hội nghị, Bà Trần Thị Ngọc – PCT.UBND phường thay mặt lãnh đạo địa phương, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các hội viên, mong muốn trong thời gian đến hội viên luôn giữ gìn sức khỏe, giữ được tình đoàn kết, gương mẫu, vận động gia đình, con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của địa phương. Cũng tại hội nghị, UBND phường đã khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết