Hội đoàn thể phường tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đoàn thể phường tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Sáng ngày 27/7/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tam Quan Nam phối hợp Lữ đoàn 172 tổ chức “Bữa cơm tri ân” tại hộ chính sách đơn thân khó khăn hộ cô Đoàn Thị Hường, tại khu phố Trung Hóa. Trước đó sáng ngày ngày 24/7 và ngày 26/7, Đoàn Thanh niên phường và Hội Cựu Chiến binh phường cũng đã tổ chức bữa cơm tri ân tại 02 hộ chính sách khu phố Cửu Lợi Đông.

Những ngày tháng Bảy này, trên khắp địa bàn phường Tam Quan Nam các hoạt động tưởng nhớ, tri ân anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình người có công được triển khai đồng loạt. Các hội đoàn thể phường cùng chính quyền địa phương phối hợp tổ chức "Bữa cơm tri ân" để ôn lại truyền thống, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân công ơn to lớn của các thế hệ anh hùng, liệt sĩ, người có công với đất nước".

"Bữa cơm” là món quà nhỏ của hội viên hội Cựu Chiến binh, Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường nhằm tri ân công lao của các thế hệ đã chiến đấu, hi sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ Quốc. Đây cũng là dịp để giáo dục các thế hệ về truyền thống yêu nước, kiên cường, bất khuất của lớp lớp cha anh đi trước, bồi đắp tình yêu quê hương, sống đẹp hơn, xứng đáng hơn".

Cũng trong sáng ngày 27/7/2022, Đoàn Thanh phường tích cực hưởng ứng hoạt động hoạt động  “Mỗi phường, xã – Một vườn cây tri ân” tiến hành trồng 20 cây ăn trái các loại như cây mít, mãng cầu, dừa…… tại 02 hộ chính sách khu phố Trung Hóa.


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề