Hội Nông dân phường Tam Quan Nam giúp đỡ gia đình khó khăn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân phường Tam Quan Nam giúp đỡ gia đình khó khăn

Sáng ngày 11/9/2020, Hội Nông dân phường Tam Quan Nam đã phối hợp với Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phường đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Phường (sinh năm 1980), gia đình thuộc diện hộ nghèo ở khu phố Trung Hóa, phường Tam Quan Nam và tặng phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 30 con gà giống để chị chăm sóc và kiếm thêm thu nhập.

Ông Nguyễn Trọng Tốt – Chủ tịch UBMTTQVN phường và Bà Đỗ Thị An – Phó Chủ tịch Hội Nông dân phường trao quà cho chị Nguyễn Thị Phường.

Được biết gia đình chị Nguyễn Thị Phường hiện có 4 khẩu (4 mẹ con), chồng chị là anh Huỳnh Văn Trung, sinh năm 1978 bị bệnh hiểm nghèo và đã từ trần vào năm 2016, để lại mình chị gánh vác cuộc sống gia đình. Sau thời gian dài chạy chữa bệnh cho chồng, bao nhiêu vốn luyến để dành của anh chị đã cạn kiệt. Cuộc sống vốn đã khó khăn nay càng khó khăn hơn; để có tiền trang trải cuộc sống gia đình và cho con ăn học, chị đã cố gắng tảo tần sớm khuya. Thương mẹ vất vả 03 con của chị cũng luôn cố gắng trong học tập và thường xuyên giúp đỡ mẹ; người con lớn của chị năm nay lên lớp 12, người con thứ học lớp 7, người con út lớp 2.

Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hội Nông dân phường tặng 30 con gà giống cho gia đình chị Phường

Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị, chính quyền địa phương cũng luôn tạo điều kiện cho gia đình chị; giúp chị thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, khích lệ tinh thần học tập của các cháu./.

Tin: Thị An - PCT Hội Nông dân phường Tam Quan Nam


Nguồn:UBND phường Tam Quan Nam Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết