Phụ nữ Tam Quan Nam hỗ trợ hội viên trong phòng chống dịch COVID-19
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phụ nữ Tam Quan Nam hỗ trợ hội viên trong phòng chống dịch COVID-19

Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, thời gian qua Hội LHPN phường Tam Quan Nam đã và đang đồng hành cùng các phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ khó khăn trên địa bàn phường trong công tác phòng chống dịch, bằng các hình thức như thăm hỏi, động viên, tặng các phần quà từng hộ gia đình.

Hội LHPN phối hợp thăm, tặng quà cho trường hợp f0 hoàn thành cách ly y tế

 

Tính đến ngày 04/8/2021 tổng các phần quà được Hội trao trong hơn 1 tháng qua là 11 suất cho hội viên, phụ nữ là F0, F1 thực hiện cách ly tập trung về địa phương và F2 các ly tại nhà khó khăn, các hộ gia đình hội viên khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 trị giá 3.300.000 đồng; nguồn kinh phí được Hi trích từ Quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Quyên- CT Hội LHPN phường, tặng quà cho HV khó khăn do dịch

 

 

Đồng thời Hội thường xuyên, thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn, vận động hội viên ủng hộ kinh phí hỗ trợ cho gia đình anh Ngô Văn Thành là tổ bảo vệ dân phố Cửu Lợi Đông đột quỵ qua đời với số tiền 19.000.000đ, và gia đình anh Nguyễn Tấn Phát ở Cửu Lợi Bắc bị đột quỵ liệt nữa người ngay trong đêm tham gia trực chốt góp 1 phần nhỏ kinh phí để gia đình chi phí trong thời gian điều trị bệnh cho anh với số tiền 13.500.000đ; nguồn kinh phí trên do Hội đã vận động cán bộ hội viên phụ nữ và các mạnh thường quân trong và ngoài phường vận động đóng góp với tinh thần tương thân tương ái, nhân đạo từ thiện.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Quyên- CT Hội LHPN phường, trao số tiền vận động cho gia đình chú Phát

 

Cùng với các hoạt động hỗ trợ hội viên phòng, chống dịch bệnh, Hội thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình dịch Covid -19, các văn bản chỉ đạo của Hội cấp trên và của địa phương, các khuyến cáo của Bộ y tế,... đồng thời trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ hội viên cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình.

Hướng dẫn hội viên cài đặt Bluezone

Những việc làm thiết thực của Hội phụ nữ phường Tam Quan Nam đã góp phần động viên hội viên nghèo, khó khăn trên địa bàn vượt qua khó khăn trong đại dịch, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân./.

Tặng quà cho hội viên cách ly tại nhà

 

Nguồn tin: Hội LHPN phường Tam Quan Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết