Ra mắt Câu lạc bộ "Nữ Thanh niên" phường Tam Quan Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt Câu lạc bộ "Nữ Thanh niên" phường Tam Quan Nam

Tối ngày 28/4/2022, tại Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường ra mắt Câu lạc bộ “Nữ thanh niên”. Tại buổi ra mắt đã thông qua quyết định thành lập Câu lạc bộ với 25 thành viên, công nhận Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 05 thành viên do Chị Trương Thị Cúc làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ “Nữ thanh niên”sân chơi lành mạnh cho nữ đoàn viên, thanh niên và hội viên phụ nữ trẻ, qua đó tuyên truyền giúp hội, đoàn viên hiểu biết sâu sắc các kiến thức về tiền hôn nhân như chăm sóc sức khỏe sinh sản; kỹ năng sống; về tình bạn tình yêu, hôn nhân gia đình,giúp các nữ thanh niên sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; hướng đến xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có kiến thức, có đạo đức, có sức khỏe và khát vọng vươn lên, có trách nhiệm với gia đình, Tổ quốc.

Với tôn chỉ: Đoàn kết- Sáng tạo- Hội nhập- Phát triển, buổi ra mắt thu hút bởi các tiết mục văn nghệ như hát, múa, dân vũ đến từ các thành viên trong Câu lạc bộ.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Câu lạc bộ "Nữ Thanh niên".

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết