Tặng quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2022. Chiều ngày 31/5/2022, Hội LHPN Phường Tam Quan Nam tổ chức thăm và tặng quà trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với 11 suất trị giá 200.000đ/suất;

Hội LHPN phường tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6

Cùng ngày, Hội LHPN phường Tam Quan Nam phối hợp với Đồn biên phòng đã thăm gia đình e Phạm Thị Phương Liệu- trẻ em mồ côi do Đồn biên phòng Tam Quan Nam và trao số tiền 1.200.000đ.

Đồn biên phòng Tam Quan Nam và Hội LHPN phường

tặng quà cho em Phạm Thị Phương Liệu nhân dịp 1/6

 

Đây là một hoạt động thường xuyên của Hội LHPN phường Tam Quan Nam và là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cán bộ, hội viên phụ nữ đối với những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, góp phần mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn niềm vui.

Ngoài ra, Hội LHPN phường trao 01 sổ tiết kiệm cho em Phan Tuyết Nhân là trẻ em mồ côi do Hội nhận đỡ đầu với số tiền 1.000.000đ, thông báo cho gia đình kết thúc chương trình đỡ đầu với em Phan Tuyết Nhân, qua đó động viên gia đình vượt qua khó khăn, khuyến khích em vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong các kỳ thi sắp đến, vững bước xây dựng tương lai, là công dân tốt.

 

Chị Nguyễn Thị Mỹ Quyên- CT Hội LHPN phường

Trao sổ tiết kiệm cho em Phan Tuyết Nhân do Hội nhận đỡ đầu

 

                                           Nguồn tin: Hội LHPN phường Tam Quan Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết