Tổ chức các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Hưởng ứng Lễ phát động đợt thi đua cao điểm thực hiện phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Những ngày gần đây, trên địa bàn phường Tam Quan Nam các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" luôn được diễn ra sôi nổi, tại các khu phố. Các bạn đoàn viên thanh niên đã phối hợp với các chi hội ở khu phố tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, giúp các gia đình chính sách neo đơn dọn vệ sinh, lau chùi bàn thờ,...

Những năm gần đây, các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" trên địa bàn phường không theo lối mòn là tập trung các bạn trẻ lại nói chuyện truyền thống, mà cố gắng “đời thường hóa” những hoạt động này bằng những công việc cụ thể; nhờ vậy, mà công tác chăm sóc gia đình chính sách luôn rất sôi động, với nhiều cách làm mới, hay và đặc biệt là các bạn trẻ thể hiện được lòng tri ân với những người hy sinh vì Tổ quốc, dân tộc.

Thông qua hoạt động này, giúp các bạn trẻ ý thức hơn về nghĩa vụ, trách nhiệm của mình với những người anh hùng liệt sĩ và người thân của họ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề