Tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022

Chiều ngày 21/4/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tam Quan Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2022.

Tại hội nghị, tiến hành báo cáo tổng kết công tác tuyển chọn gọi công nhân nhập ngũ và công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2022. Trong thời gian qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện các bước trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, cùng với đó được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, sự phối hợp đồng bộ giữa các ngành, mặt trận, đội đoàn thể và thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự phường; tinh thần trách nhiệm của các khu đội trưởng đã giúp cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường thực hiện đạt nhiều kết quả như việc huy động thanh niên chấp hành lệnh gọi công dân nhập khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2022 đạt 94.1%, trong đó 7/7 khu phố đều đạt từ 81- 100%, huy động thanh niên chấp hành lệnh gọi công dân nhập ngũ nghĩa vụ quân sự, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2022 đạt 96.96%, trong đó 6/7 khu phố đều đạt tỷ lệ 100%.

Để thực hiện tốt công tác tuyển chọn và công dân nhập ngũ trong những năm tiếp theo, tại hội nghị đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cụ thể, các đại biểu đã tích cực đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu. Cũng tại hội nghị đã khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công nhân nhập ngũ năm 2022.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết