Tổ chức gặp mặt truyền thống 70 năm ngày hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức gặp mặt truyền thống 70 năm ngày hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam

     Chiều ngày 14/7/2020, Hội Cựu thanh niên phường Tam Quan Nam tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950- 15/7/2020). Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam, các ngành, đoàn thể, các đồng chí ủy viên BCH Hội và hơn 100 hội viên trong toàn phường.

     Tại buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam và thanh niên xung phong phường Tam Quan Nam, thông qua báo cáo sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2020, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Trong thời gian qua, Hội đã thực hiện tốt vai trò kết nối, tập hợp, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống cách mạng của thanh niên xung phong trong thời kỳ mới, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Hội cũng đã chú trọng công tác xây dựng tổ chức hội, tiến hành kiện toàn các chi tổ hội ở các khu phố, kết nạp mới 20 hội viên; hội thường xuyên hướng dẫn đôn đốc các chi hội trong việc xác nhận, thẩm định giấy tờ liên quan đến việc thực hiện chế độ chính sách đối với cựu thanh niên xung phong; hội cũng thường xuyên thăm hỏi, động viên giúp đỡ kịp thời đối với những hội viên gặp khó khăn trong cuộc sống, trong 6 tháng đầu năm hội đã thăm hỏi với số tiền 700.000 đồng, 2 lượt viếng tiễn hội viên qua đời, vận động hội viên ủng hộ đợt dịch covid với số tiền 2.000.000 đồng.

     Buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam đã thực sự trở thành một hoạt động có ý nghĩa, nhằm ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của tổ chức Cựu thanh niên xung phong về những cống hiến trong thời chiến cũng như trong thời bình; mong muốn các hội viên phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng thanh niên xung phong, tiếp tục cống hiến, giáo dục, dìu dắt thế hệ trẻ, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

                                                                                                                      Tin: Thúy Duy


Nguồn:UBND phường Tam Quan Nam Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết