Tổ chức phiên giao dịch việc làm tại phường Tam Quan Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức phiên giao dịch việc làm tại phường Tam Quan Nam

Sáng ngày 02/6/2020, tại Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Nam. Trung Tâm dịch vụ việc làm Bình Định phối hợp với phòng Lao động-Thương binh và xã hội thị xã Hoài Nhơn, tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động tại cụm 5 xã, phường gồm: Tam Quan Nam, Tam Quan, Tam Quan Bắc, Hoài Châu, Hoài Phú. Tham dự phiên giao dịch có hơn 100 thanh niên và gia đình thanh niên có nhu cầu xuất khẩu lao động tham dự, nhằm để nghe Đơn vị tư vấn về cơ hội việc làm trong nước và các chính sách hỗ trợ cho người lao động xuất khẩu lao động tại các nước.

Trong những năm qua, công tác giải quyết việc làm và phát triển thị trường lao động nông thôn đã được các cấp quan tâm. Thực hiện chương trình giải quyết việc làm trong tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Đảng, nhà nước đã có nhiều chính sách hỗ trợ giải quyết việc

làm cho người lao động nói chung, đặc biệt là người lao động ở các vùng nông thôn. 

Tổ chức phiên giao dịch việc làm đợt này sẽ tạo cơ hội cho các thanh niên có nhiều lựa chọn về ngành nghề, công việc phù hợp tại các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… để tăng thu nhập cho bản thân và gia đình, góp phần xây dựng quê hương đất nước.


Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết