Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy và an toàn giao thông
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy và an toàn giao thông

     Sáng ngày 21/7/2020 tại Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Nam; Công an thị xã Hoài Nhơn phối hợp Hội phụ nữ và Hội nông dân thị xã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy và Luật Giao thông đường bộ cho gần 100 hội viên nông dân và phụ nữ trên địa bàn phường.

     Tại buổi tuyên truyền, các Đội nghiệp vụ của công an thị xã đã tuyên truyền về Luật Phòng chống ma túy; dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người; nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy; trách nhiệm của mọi người dân trong việc phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh chống tệ nạn ma túy trong cộng đồng dân cư. Truyền đạt những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ như các nguyên nhân gây tai nạn và các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

     Qua buổi tuyên truyền, giúp các hội viên nông dân và phụ nữ nhận thức đầy đủ hơn về tác hại của ma túy và hậu quả để lại từ các vụ tai nạn giao thông; từ đó giúp ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy trong cộng đồng; chấp hành nghiêm các quy định đảm bảo an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông ở địa phương.

                                                                                                                   Tin: Minh Ngân


Nguồn:UBND phường Tam Quan Nam Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết