Tổ chức Đại hội đại biểu Hội cựu TNXP phường Tam Quan Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Đại hội đại biểu Hội cựu TNXP phường Tam Quan Nam

Sáng ngày 27/8/2024, Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Tam Quan Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Ngọc Hữu – Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong thị xã Hoài Nhơn, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN, các ngành, hội đoàn thể phường Tam Quan Nam. Cùng sự góp mặt của bí thư chi bộ 7 khu phố và hơn 80 hội viên đại diện cho 139 hội viên Hội cựu TNXP phường.

Đại hội nghe báo cáo kết quả công tác Hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ đến. Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, các ban ngành, hội đoàn thể, các tổ chức xã hội và sự nổ lực của cán bộ, hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong trên toàn phường đã nổ lực phấn đấu, thực hiện nhiệm vụ của Hội đạt được những kết quả đáng khích lệ như: Công tác xây dựng tổ chức hội từng bước phát triển và củng cố, hiện nay trên toàn phường có 139 hội viên, mặc dù có những hội viên tuổi cao nhưng vì tâm huyết vẹn toàn lúc nào cũng đoàn kết, gương mẫu, luôn nghỉ về một chí hướng chung là nghĩa tình đồng đội, tổ chức thăm hỏi lúc ốm, đau. Hàng năm hội còn làm tốt công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể, tổ chức gặp mặt nhân các ngày lễ lớn, để ôn lịa truyền thống của hội. Trong thời gian qua, đồng thời gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống. Không chỉ những thực hiện công tác nói trên mà hội viên các chi hội luôn đi đầu gương mẫu, trong các phong trào của hội và địa phương đề ra. Hiện nay có 100% số cán bộ hội viên và gia đình nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đề ra và hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân, đồng thời giáo dục con cháu trong độ tuổi đến trường không bỏ học, không tham gia các tệ nạn xã hội làm ảnh hưởng đến gia đình hội viên.

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 9 đồng chí, trong đó bầu ông Nguyễn Thanh Ca, giữ chức vụ chủ tịch; ông Lê Đức Anh và Bà Đào Thị Muôn giữ chức vụ phó chủ tịch nhiệm kỳ mới. Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...