Hội LHPN phường Tam Quan Nam ra mắt mô hình “Đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan Nam ra mắt mô hình “Đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà”

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 (F0) an tâm thực hiện tốt việc cách ly, điều trị tại nhà; hỗ trợ địa phương, ngành y tế trong công tác phòng chống dịch, Chiều ngày 09/01/2021, Hội LHPN phường Tam Quan Nam tổ chức ra mắt mô hình “Đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà”.

 

Hội LHPN phường ra mắt mô hình "Đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà”

 

Mô hình có sự tham gia tích cực của các chị là chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội, với nhiều hoạt động đồng hành cùng F0 đang điều trị tại nhà, như: thăm hỏi, hỗ trợ mua lương thực, thực phẩm, vật dụng sinh hoạt, vận động các nguồn lực tặng quà cho các gia đình có F0.

Ngoài ra, các thành viên tham gia mô hình còn tuyên truyền, nhắc nhở người bệnh tuân thủ các quy định về cách ly phòng dịch; gọi điện thoại thăm hỏi sức khỏe, tư vấn cho người bệnh, hỗ trợ cung cấp thuốc cho người bệnh, ….để mỗi người có thể yên tâm “ai ở đâu ở đó”, đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp phòng chống dịch bệnh.

Thành viên của mô hình "Đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà”

 tặng quà cho gia đình có F0 điều trị tại nhà.

 

Thông qua các thành viên tham gia mô hình, Hội LHPN phường sẽ kịp thời năm bắt tình hình, ghi nhận các trường hợp phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để có những hỗ trợ góp phần thể hiện vai trò, đóng góp của Hội LHPN trong cuộc chiến chống dịch sớm đi đến thành công.

 

Nguồn tin: Hội LHPN phường Tam Quan Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết