Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/BCT của Bộ chính trị
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/BCT của Bộ chính trị

Chiều ngày 17/6/2021, Đảng ủy phường Tam Quan Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW Khóa XII; Đánh giá nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2021 của Đảng ủy gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/BCT của Bộ chính trị. Tham dự dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban tuyên giáo Thị ủy, Ủy ban kiểm tra Thị ủy, Thị ủy viên phụ trách, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường khóa XXV, đại biểu trưởng các Hội đoàn thể, đại biểu các Ban xây dựng Đảng, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe Đảng ủy phường đã báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng một hệ thống chính trị 6 tháng đầu năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2021 và Báo cáo sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đại biểu tham dự hội nghị đã tham gia thảo luận, làm rõ những kết quả đạt cũng như những mặt còn tồn tại hạn chế và nguyên nhân; đồng thời cũng đề xuất các giải pháp để Đảng ủy xem xét chỉ đạo trong thời gian đến.

Kết thúc hội nghị Đảng ủy phường đã khen thưởng cho 02 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích tốt trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/BCT của Bộ Chính trị.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề