Tổ chức đối thoại giữa cán bộ, hội viên Hội LHPN và Hội Nông dân phường với lãnh đạo UBND phường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức đối thoại giữa cán bộ, hội viên Hội LHPN và Hội Nông dân phường với lãnh đạo UBND phường

         Thực hiện Kế hoạch số 41/KH-MT ngày 25/5/2021 của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam phường Tam Quan Nam về giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng chính quyền của UBMTTQVN phường năm 2022.

Chiều ngày 27/6/2022, Hội LHPN phối hợp với Hội Nông dân phường tổ chức gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo UBND phường với cán bộ, hội viên Hội LHPN và Hội Nông dân phường nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Gia đình bình an- xã hội hạnh phúc”.

Chủ trì đối thoại là lãnh đạo UBND và chủ tịch Hội ND, CT Hội PN phường

Tham gia hội nghị đối thoại là những cán bộ, hội viên các chi hội nông dân, chi hội phụ nữ ở 7 khu phố. Tại hội nghị các đại biểu nông dân, phụ nữ đã thẳng thắn đặt ra những câu hỏi liên quan đến các vấn đề về gia đình, bình đẳng giới, bảo vệ quyền trẻ em và những vấn đề bức xúc tại địa phương như: Tình trạng đuối nước ở trẻ em; TTN, học sinh sa sút đạo đức, ham chơi dẫn đến bỏ học; người sử dụng trái phép các chất ma túy; việc làm, nhà ở cho phụ nữ nghèo, đơn thân...  

 

                                Ý kiến trao đổi, tại hội nghị

Các nội dung mà hội viên nông dân, phụ nữ quan tâm lần lượt được bà trần Thị Ngọc - Phó chủ tịch UBND phường thay mặt UBND phường tiếp thu và trao đổi cởi mở giúp cho hội viên nắm chắc, nhận thức đúng, có tầm nhìn toàn diện, khách quan hơn với chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương liên quan đến công tác xây dựng gia đình, xây dựng tổ chức Hội và những vấn đề hội viên nông dân phụ nữ và người dân quan tâm.  

 

 

Xác định đây là trách nhiệm chung của mỗi cá nhân, của các gia đình và của toàn xã hội.… lãnh đạo địa phương ghi nhận và sẽ đề xuất cấp thẩm quyền có nhiều chủ trương, định hướng các hoạt động nhằm tập trung giúp hội viên có điều kiện xây dựng gia đình bình an, góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc bền vững./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết