Tổ chức nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

         Sáng ngày 06/6/2020, tại Ủy ban nhân dân phường Tam Quan Nam, Công an phường phối hợp với Công đoàn cơ sở và Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức nhận đỡ đầu, nâng bước tới trường cho 03 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn phường.

       Tại buổi nhận đỡ đầu đã trao tặng cho mỗi em 01 suất quà, trị giá 300.000 đồng; đồng thời hàng tháng sẽ hỗ trợ số tiền 300.000 đồng/em và vận động các nhà hảo tâm tặng sách vở, quần áo,… cho các em khi bước vào năm học mới, các dịp lễ, tết. Em Trần Nguyễn Tiến Vương, học sinh lớp 9 trường THCS Tam Quan Nam sẽ được nhận đỡ đầu cho đến khi học hết lớp 12. Em Lý Võ Hà Nhi, học sinh lớp 7 trường THCS Tam Quan Nam sẽ được nhận đỡ đầu cho đến khi học hết lớp 9. Em Phan Tuyết Nhân học sinh lớp 10, sẽ được nhận đỡ đầu cho khi học hết lớp 12.

        Theo ông Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an phường cho biết việc nhận đỡ đầu, nâng bước tới trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn lần này có ý nghĩa rất lớn nhằm góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên nói chung và lực lượng chiến sĩ nói riêng trong việc quan tâm, chăm lo, giáo dục, rèn luyện, động viên, khích lệ tinh thần và tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi và sẽ trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội. Đồng thời gắn chặt mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và lực lượng công an trong xây dựng trường học “An toàn về an ninh trật tự”.


Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết