Tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi” năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi” năm 2023

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

Chiều ngày 18/10/2023, Hội LHPN phường Tam Quan Nam tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi” năm 2023. Đến với hội thi có 7 thị sinh là chi hội trưởng, chi hội phó ở 7 chi hội, mỗi thị sinh trãi qua 3 phần thi tìm hiểu về Nghị quyết Điều lệ Hội, trưng bày các sản phẩm nhựa tái chế, và xử lý tình huống phát sinh trong đời sống hàng ngày được pháp luật quy định.

Hình ảnh: Thí sinh nhận hoa của Ban tổ chức

Hội thi mang đến một sân chơi lành mạnh, nâng cao hiểu biết cho cán bộ, hội viên về Nghị quyết, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường sống và biết dung hòa các mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày nhằm để giúp cho Hội truyền tải được nội dung của các nhiệm vụ và các phong trào của Hội đến với Hội viên.

 

     Hình ảnh: Các phần thi và các sản phẩm

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01  Giải nhất cho Chị Võ Thị Vinh - chi hội trưởng phụ nữ Cửu Lợi Bắc , 01 Giải nhì cho chị Nguyễn Thị Ly - chi hội phó phụ nữ Tăng Long 2, trao 01 giải ba chị Đỗ Thị Thùy Trang- Chi hội trưởng phụ nữ Cửu Lợi Tây và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại, hội thi thành công tốt đẹp đã tạo ấn tượng tốt đến với đại biểu tham dự và cùng toàn thể hơn 110 cán bộ Hội viên tham dự.

 

Hình ảnh: BTC trao giải cho các thí sinh

 

Nguồn tin: Hội LHPN phường Tam Quan Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề