Tổ chức “Bữa cơm tri ân” tại gia đình chính sách
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức “Bữa cơm tri ân” tại gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn phường Tam Quan Nam phối hợp Thị đoàn, Chi đoàn cảnh sát quản lý hành chính công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức “Bữa cơm tri ân” tại gia đình chính sách ở khu phố Cửu Lợi Đông.

Tham dự ở phường có đồng chí Huỳnh Xuân Vấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Trần Thị Ngọc - PCT.UBND phường, đồng chí Nguyễn Trọng Tốt - Chủ tịch UBMTTQVN phường cùng lãnh đạo khu phố Cửu Lợi Đông.

 

Bữa cơm đầy ắp tình cảm của tuổi trẻ phường dành cho gia đình có công với cách mạng là những phút giây đáng trân trọng khi các bạn trẻ cùng được lắng nghe và ôn lại những tháng năm đầy hào hùng của các thế hệ cha anh khi tham gia chiến trận. Để tuổi trẻ thêm khắc cốt ghi tâm, trân trọng giá trị cuộc sống hiện tại và có động lực để cống hiến cho tương lai. Chương trình “Bữa cơm tri ân” được đoàn phường Tam Quan Nam phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ, tuy việc làm nhỏ nhưng nơi đó tình yêu được toả sáng, được nhân lên và lan toả.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề