TAM QUAN NAM TỔ CHỨC ĐIỂM NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TAM QUAN NAM TỔ CHỨC ĐIỂM NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2023

 

 Chiều ngày 04/11/2023, Khu dân cư Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam tổ chức điểm “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023 gắn với tổng kết khu dân cư năm 2023.

Tại ngày Hội, Khu dân cư đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 93 năm qua; vị trí, vai trò của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc và phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh quốc phòng ở địa phương; đánh giá kết quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024; biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, thực hiện cuộc vận động và tặng quà cho hộ khó khăn tại địa phương.

(Quang cảnh buổi lễ)

(Đ/c Đào Duy Quảng  – Bí thư chi bộ, TB công tác Mặt trận khu phố ôn lại lịch sử và truyền thống của MTTQ Việt Nam trong 93 năm qua)

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tưởng – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng, ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà cán bộ và nhân dân khu phố Tăng Long 1 đã đạt được trong năm qua, góp phần vào phong trào chung của phường ngày càng phát triển vững mạnh.

 (Đ/c Nguyễn Văn Tưởng-  Bí thư Đảng ủy phát biểu chúc mừng tại Ngày hội)

Để tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và xây dựng KDC đạt chuẩn “Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp- an toàn văn minh” và chỉ tiêu về phát triển KTXH, QPAN năm 2024, đ/c Đào Duy Quảng – Trưởng ban CTMT đã phát động thi đua và các đ/c đại diện KDC, các đoàn thể khu phố ký cam kết để thực hiện.

(Ban Công tác Mặt trận, các đoàn thể ký kết giao ước thi đua năm 2024)

Tại buổi lễ UBND phường khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích suất sắc trong thực hiện “Cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023; Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã trao tặng 7 suất quà cho các hộ nghèo, cận ngèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố, mỗi suất quà bằng tiền mặt 400.000 đồng.  

(Đ/c Nguyễn Thanh Hải – CT.UBND phường tặng giấy khen GĐVH tiêu biểu năm 2023 KP Tăng Long1)

(Đ/c Nguyễn Trọng Tốt – CT Mặt trận phường tặng quà cho các hộ khó khăn)

            Phần hội, Khu dân cư đã tổ chức bữa cơm thân mật và giao lưu văn nghệ cho toàn thể Nhân dân tham dự, thể hiện tình cảm gắn bó, tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng phấn đấu xây dựng quê hương ngày một đổi mới. Bữa cơm ấm áp và đầy tình nghĩa đã để lại hình ảnh tốt đẹp cho đại biểu và Nhân dân địa phương. 

(Nguyễn Trọng Tốt - CT Mặt trận phường Tam Quan Nam)

                                                                                                       


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề